Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tổng hợp khu đô thị Manor Central Park Hà Nội

Khu đô thị The Manor Central park nằm trên khu vành đai 3 của Thủ Đô, với thiết kế hiện đại cùng những nét kiến trúc kế thừa từ các di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, đồng thời kết hợp với phong cách sống hiện đại.

Phối cảnh dự án khu đô thị The Manor Central Park

Tổng quan dự án The Manor Central Park

Với mục tiêu xây dựng The Manor central Park trở thành một Thành phố công viên sinh thái, dự án được xây dựng với một công viên trung tâm và khu phố thương mại đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của khách hàng. Nhiều khu chức năng như: Nhà ở, trường học, bệnh viên, nhà hàng, trung tâm thể thao, spa, khu cây xanh,…

The Manor Central Park với diện tích xây dựng khaonrg 2 triệu m2, với 1066 căn hộ thấp tầng, 18 tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại,… tổng số vốn đầu tư vào khoảng gần 2 tỷ đô la mỹ. Công viên trung tâm với diện tích rộng 7ha và 5 công viên nhánh. Đặc biệt công viên Chu Văn An với diện tích rộng 100ha – công viên lớn nhất thủ đô. Với mục tiêu xây dựng theo cảnh quan thiên nhiên xanh The Manor Central Park hứa hẹn sẽ trở thành lá phổi xanh khổng lồ của thủ đô Hà Nội.

Vị trí dự án The Manor Central Park

Khu đô thị có vị trí nằm giữa phường Đại Kim – quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì, phía bắc tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Xiển, phía nam là công viên Chu Văn An, phía tây là đại lộ Chu Văn An, phía đông là con đường mới hoàn thành kết nối khu vực The Manor Central Park.

Đọc thêm: Lãnh đạo Vũng Tàu bị khởi tố vì dự án nghìn tỷ đồng

The Manor Central Park có mạng lưới giao thông hiện đại với sự kết nối vô cùng hoàn hảo, cho phép việc đi lại thuận lợi và dễ dàng. Với vị trí giao thông thuận lời như vậy từ trung tâm có thể đến các điểm khác của thành phố hoặc đến sân bay nhanh và tiện lợi nhất.

Những tiện ích nổi bật của dự án

Giao thông thuận tiện: The Manor Central Park nắm giữ vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía tây nam Hà Nội, các tuyến đường giao thông đi lại vô cùng tiện lợi, khoảng cách đi từ khu đô thị đến Trung Tâm hội nghị quốc gia chỉ tầm 5 phút xe chạy.

The Manor Central Park về đêm

An ninh an toàn: Khu đô thị có hệ thống an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, hệ thống camera giám sát 24/24h, dự án thực hiện ngầm hóa toàn bộ hạ tầng nhằm đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn của người dùng.

Thiết kế nổi bật: The Manor Central Park có chiến lược quy hoạch thổng thể, khu đô thị bao gồm hệ thống đi lại khoa học, thiết kế gần gũi người dùng với thiên nhiên, kết hợp hài hòa với những thiết kế thông minh, cảnh quan khoa học thể hiện sự tinh túy của kiến trúc cổ xửa với hiện đại hòa trộn.

Không gian sống khỏe: The Manor Central Park với hệ thống vô cùng hoàn hảo, mật độ cây xanh lên đến hơn 50%, đường dạo, góc vườn, sân vui chơi cho trẻ em,… được tích hợp ngay trong sân mỗi căn hộ, tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh.

>> Có thể bạn quan tâm: Bán liền kề The Manor Central Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét