Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tổng quan dự án khu đô thị xanh Green City

Dự kiến dự án Vinhomes Green City sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2015 mang lại trải nghiệm mới lạ. Tên dự án: Khu đô thị xanh Vinhomes Green City - Cầu Diễn.

>> The Manor Central Park

>> Tài khoản chủ đầu tư công trình 8B Lê Trực có thể bị phong tỏa


Tên dự án: Khu đô thị đa chức năng thành phố xanh – Vinhomes Green City

Chủ đầu tư dự án Green City: Tập đoàn vingroup

Vị trí của dự án Green City

Vinhomes Green City được tọa lạc tại khu vực sôi động và sầm uất bậc nhất của Thủ đô Hà Nội – khu vực Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Dự án Vinhomes Green City phía Bắc giáp với công ty cao su Hà Nội, phía nam giáp với dân cư phường Cầu Diễn, phía đông giáp với KĐTM Mỹ Đình 1, phía tây giáp với sông Nhuệ.

Tiện ích dự án Vinhomes Green City

Dự án Vinhomes Green City mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho các cư dân ở nơi đây. Cùng với các khu vui chơi, trung tâm mua sắm...mang tới trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống với phong các thượng lưu. Với chuỗi nhà thấp tầng bao gồm biệt thự, khu nhà liền kề và 3 tòa chung cư cao tầng.

Chung cư Vinhomes Green City được thừa hưởng với rất nhiều lợi ích từ vị trí đắc địa của dự án. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, nhà hàng, những khu vui chơi thuộc các quận Cầu giấy và Nam Từ Liêm. Hơn nữa, chủ đâu tư của dự án còn tích hợp đầy đủ những tiện ích trực tiếp bên trong dự án như:

Dư dân ở đây sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng với cuộc sống tiện nghi chính là mơ ước của những con ngươi thành đạt trong khu đô thị xanh với mật độ xây dựng thấp chiếm 25,5% với dư dân sẽ được hòa quyện vào hơi thở thiên nhiên một Resort trong lòng Hà Nội.

Tuyến đường Hàm Nghi là trục giao thông chính xuyên suốt dự án với 2 bên là các dãy nhà liền kề Green City được thiết kế hài hòa vừa có thể sinh sống ở đây vừa là khu phố kinh doanh thương mại vô cùng lý tưởng.

Trục đường Hàm Nghi xuyên suốt nhà liền kề Green City

Nằm trong trung tâm khu đô thị là tuyến phố đi bộ. Khu mua sắm được coi là điểm nhấn kiến trúc với 1 dãy phố là các cửa hàng được thiết kế hiện đại sang trọng, cùng với vỉa hè rộng kết hợp với trục cây xanh nằm chính giữa.

Không gian cây xanh quảng trường Green City

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, chuyên môn cao, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất. Bệnh viện – khách sạn quốc tế Vinmec sẽ trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe của cư dân nơi đây.

Trường học liền cấp mẫu giáo, tiểu học, trung học được xây dựng tại những nơi có vị trí đẹp, thuận tiện nhất và được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc gia đảm bảo sự phát triển con em của cư dân nơi đây.

Trường học Green City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét