Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Những lý do khiến thị trường bất động sản hạng sang Việt Nam tiếp tục tăng giá

Theo những phân tích và đánh giá của các chuyên gia thì những yếu tố chính đảm bảo khả năng tăng giá của các dự án bất động sản chính là vị trí trung tâm, cận kề mặt nước, giao thông thuận lợi.
Trong thời gian vừa qua, Thành Phố Hồ Chí Minh ghi nhận một số dự án bất động sản hạng sang, đáp ứng những tiêu chí về vị trí như dự án Vinhomes Central Park – kế cận mặt nước, cách trạm tàu điện chỉ chó 5 phút đi bộ, Saigon Melinh Tower, Lavenue Crown tọa lạc tại vị trí trung tâm.
>>Dự án Chung cư The Manor Central Park có những điểm nổi bật nào?

Chia sẻ trong buổi tọa đàm ngày 20/05/2016, Bà Ngọc Lê – đại diện phía CBRE Việt Nam có nhận định, một trong những nguyên nhân tạo ra sức nóng của các sự án bất động sản hạng sang hiện nay chính là gần tuyến metro. Bà Ngọc Lê dự đoán, trong tương lai khi tuyến tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giá đất ở các khu vực gần các ga tàu điện trong khoảng 10 phút đi bộ sẽ tăng khoảng 10 đến 20% so với các khu vực khác.

Những lý do khiến thị trường bất động sản hạng sang Việt Nam tiếp tục tăng giá
Cũng vào ngày 20/05, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam – Ông Townsend đã đưa ra những thông tin về các giá trị hữu hình cũng như vô hình của một số dự án gắn với yếu tố mặt nước. Ông Townsend chia sẻ các dự án bất động sản kế cận với mặt nước tự nhiên như biển, sông, hồ sẽ có khả năng tăng giá trong tương lai. Ông nhận định diễn biến này cũng nằm trong xu hướng trung của thị trường bất động sản hạng sang khu vực Đông Nam Á.

Ra mắt thị trường vào hồi cuối tháng 3 vừa qua, Vinhomes Golden River là một trong số các dự án có quy mô đầu tư lớn nhất Việt Nam, mang tầm đẳng cấp cao của tập toàn VinGroup. Vinhomes Golden River là khu đô thị đầu tiên phá vỡ quy luật ngoại ô, tọa lạc ngay trung tâm thành phố.

Với những vị thế vượt trội, Vinhomes Golden River còn được giới đầu tư kỳ vọng rất nhiều bưởi cảnh quan của dự án do EDSA – Tập đoàn thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới đảm nhiệm. Trong đó các hạng mục như công viên, quảng trường, khu chạy bộ ven sông, đài phun nước, vườn nhiệt đới,… sẽ được xây dựng theo chuẩn mực của các khu đô thị mang tầm thế giới.

Vinhomes Golde River được nhận định là một trong những dự án đi đầu trong sở hữu 4 tầm nhìn đắt giá nhất Sài Gòn, bao gồm hướng nhìn khoáng dạt ra sông Sài Gòn, hướng nhìn trung tâm sôi động với điểm nhấn là tòa Bitexco, Phía khác là khu đô thị Vinhomes Central Park nơi sở hữu tòa tháp cao nhất Việt nam, mặt còn lại hướng ra khu công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

Vinhomes Golden River được thiết kế 100% căn hộ trong sự án được lắp đặt kính Low – E chạm sàn với khả năng chuyền ánh sang và cảm nhiệt. Nguồn nước sử dụng cho cư dân ở đây cũng đạt tiêu chuẩn châu Âu và tận hưởng các công nghệ của Smarthome. Về nội thất, các căn hộ, biệt thự của dự án đều được trang bị nội thất bởi những hãng tên tuổi lớn trên thế giới như Duravit, Hansgrohe, Bosch.

>> Đọc thêm: Khu dự án Liền kề The Manor Central Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét